Dự án VinaHome 3 Hàm Liêm

Khu nhà ở Vinahome 3 Hàm Liêm là dự án nhà ở xây sẵn tại thôn 5, xã Hàm Liêm, Hàm Thuận Bắc, Bình Thuận

VinaHome 3 Hàm Liêm - Dự án nhà phố xây sẵn giá rẻ, trả góp 0% lãi suất

Bạn đang tìm một ngôi nhà phố xây sẵn, có thể vào ở ngay, với giá cả hợp lý và điều kiện thanh toán linh hoạt? Bạn muốn sở hữu một căn nhà tại một vị trí đắc địa, gần các tiện ích sinh hoạt hàng ngày? Bạn mong muốn được sống trong một khu dân cư an ninh, văn minh và thân thiện? Nếu bạn có những mong muốn trên, thì dự án VinaHome 3 Hàm Liêm chính là sự lựa chọn đáng để cân nhắc cho bạn.

Giới thiệu dự án VinaHome 3 Hàm Liêm

VinaHome 3 Hàm Liêm là một dự án nhà phố xây sẵn do Công Ty VinaLand đầu tư và phát triển. 

Phối cảnh dự án nhà VinaHome 3 Hàm Liêm 

Dự án nằm tại thôn 5 xã Hàm Liêm, huyện Hàm Thuận Bắc, tỉnh Bình Thuận. 

Dự án có tổng diện tích đất là 1.000m2, bao gồm 6 căn nhà liền kề, mỗi căn có diện tích từ 140 đến 150m2. Dự án đã hoàn thiện xong và có thể bàn giao cho khách hàng vào ở ngay.

Vị trí và tiện ích của dự án VinaHome 3 Hàm Liêm

Dự án VinaHome 3 Hàm Liêm có vị trí đắc địa, nằm trên trục đường chính kết nối giữa thành phố Phan Thiết và Huyện Hàm Thuận Bắc thông qua QL28. Từ dự án, bạn chỉ mất khoảng 10 phút để đến trung tâm thành phố Phan Thiết, và khoảng 20 phút để đến bãi biển Mũi Né. Dự án cũng gần các tiện ích xã hội như trường học, chợ, bệnh viện, ngân hàng, siêu thị, nhà hàng, quán cà phê… Bạn có thể dễ dàng tiếp cận và sử dụng các dịch vụ này trong bán kính không quá 5km.

Hình thực tế VinaHome 3 Hàm Liêm 

Dự án VinaHome 3 Hàm Liêm không chỉ mang lại cho bạn một không gian sống thoải mái và tiện nghi, mà còn là một nơi lý tưởng để bạn tận hưởng cuộc sống và khám phá những điểm du lịch nổi tiếng của Bình Thuận. Bạn cũng có thể ghé thăm các địa danh nổi tiếng tại Bình Thuận như: Đồi Cát Bay, Lầu Ông Hoàng, Suối Tiên… Bạn sẽ có những trải nghiệm khó quên khi sống tại đây.

Thiết kế và giá bán của dự án VinaHome 3 Hàm Liêm

Dự án VinaHome 3 Hàm Liêm có thiết kế hiện đại, sang trọng và tinh tế. Mỗi căn nhà có 3 tầng, bao gồm 1 phòng khách, 1 bếp, 2 phòng ngủ, 2 nhà vệ sinh. Mỗi căn nhà cũng có sân trước và sân sau rộng rãi, có thể để xe hơi và trồng cây xanh. Ngoài ra, mỗi căn nhà cũng được trang bị đầy đủ nội thất cao cấp, như: tủ bếp, bàn ghế, giường tủ, máy lạnh, máy nước nóng, thiết bị vệ sinh… Bạn chỉ cần mang quần áo và đồ dùng cá nhân vào ở ngay.

Nội thất VinaHome 3 Hàm Liêm 

Giá bán của dự án VinaHome 3 Hàm Liêm rất hợp lý và cạnh tranh. Bạn chỉ cần trả trước 30% tương đương 600 triệu đồng là đã có thể nhận nhà. Ngoài ra, bạn còn được hỗ trợ trả góp trong 24 tháng không lãi suất. Đây là một cơ hội vàng để bạn sở hữu một căn nhà phố xây sẵn với giá rẻ nhất thị trường.



Liên hệ và đăng ký mua nhà tại dự án VinaHome 3 Hàm Liêm

Nếu bạn quan tâm và muốn biết thêm thông tin chi tiết về dự án VinaHome 3 Hàm Liêm, bạn có thể liên hệ với chủ đầu tư qua số điện thoại: 090 146 00 93 - 087 625 78 79. Bạn cũng có thể xem video giới thiệu dự án trên YouTube. Đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu một căn nhà phố tại dự án VinaHome 3 Hàm Liêm - nhà phố xây sẵn giá rẻ, trả góp 0% lãi suất.


ĐĂNG KÝ NHẬN BẢNG GIÁ VÀ TƯ VẤN MIỄN PHÍ
HOTLINE: 090 146 00 93 (Zalo, Viber) 

Getting Info...

Đăng nhận xét

Lỗi Kết Nối!
Kết Nối Internet của bạn không ổn định. Hãy kiểm tra lại kết nối và tải lại trang