Thăng Long Real triển khai Thăng Long Home Hiệp Phước tại Nhơn Trạch

Dự án Thăng Long Home Hiệp Phước được kỳ vọng sẽ đáp ứng nhu cầu nhà ở của đội ngũ chuyên gia nước ngoài.

Dự án Thăng Long Home Hiệp Phước được kỳ vọng sẽ đáp ứng nhu cầu nhà ở của đội ngũ chuyên gia nước ngoài.


Theo đại diện công ty Thăng Long Real, huyện Nhơn Trạch là một trong những khu vực trọng điểm về phát triển công nghiệp tại tỉnh Đồng Nai. Nơi đây thu hút nhiều nhà đầu tư, đội ngũ quản lý nước ngoài và lao động phổ thông địa phương cũng như các vùng lân cận.

Nhơn Trạch tập trung đến 8 khu công nghiệp gồm Khu công nghiệp Dệt may Nhơn Trạch, Khu công nghiệp Nhơn Trạch 1, 2, 3, 5, 6, Khu công nghiệp Lộc Khang, Khu công nghiệp Nhơn Phú. Ngoài ra, huyện còn hai cụm công nghiệp là Phú Thạnh - Vĩnh Thanh và Phú Đông - Phước Khánh. Điều này cũng đặt ra nhiều thách thức về cơ sở hạ tầng, nhà ở, dịch vụ tiện ích khi lượng cư dân cũng gia tăng theo sự xuất hiện của các khu công nghiệp.

phoi-canh-thang-long-home-hiep-phuoc
Phối cảnh Thăng Long Home Hiệp Phước

Nhằm đón đầu xu hướng tăng trưởng địa ốc, Thăng Long Real đã quyết định đầu tư khu dân cư Thang Long Home Hiep Phuoc tại huyện Nhơn Trạch. Dự án tọa lạc ngay mặt tiền đường Tôn Đức Thắng (xã Hiệp Phước), gần khu công nghiệp và trung tâm hành chính huyện. Từ đây cư dân thuận tiện kết nối đến sân bay quốc tế Long Thành, di chuyển về TP HCM qua cao tốc Long Thành - Dầu Giây.

Đây là dự án nhà ở cao cấp với diện tích 98.700 m2, gồm 227 nhà vườn liên kế và nhà phố thương mại. Điểm nhấn của dự án này là nhà ở và khuôn viên tổng thể được thiết kế bài bản theo phong cách Tây Âu hiện đại, tiện ích đầy đủ và chú trọng cảnh quan thiên nhiên.

một góc dự án 

Chủ đầu tư đặt kỳ vọng phát triển Thăng Long Home Hiệp Phước thành khu đô thị mới với cộng đồng cư dân văn minh, là nơi ở thuận tiện cho các chuyên gia nước ngoài, quản lý cấp cao tại các khu công nghiệp và người dân địa phương.

"Chúng tôi chú trọng đến ba tiêu chí chủ chốt của dự án gồm láng giềng văn minh, tiện ích đầy đủ và không gian sống trong lành", vị đại diện nhấn mạnh.

Thăng Long Home - Hiệp Phước quy tụ tổ hợp tiện ích thỏa mãn nhu cầu mua sắm, vui chơi, giải trí của tất cả các đối tượng cư dân. Dự kiến sau khi triển khai xong, dự án sẽ có khu mua sắm, khu vui chơi trẻ em, công viên, sân tennis, sân bóng đá, đường tản bộ vòng quanh… Người dân không phải đi xa mà vẫn hưởng thụ cuộc sống tiện nghi ngay nội khu.

Dự án phát triển quy hoạch hợp lý, cung cấp các sản phẩm nhà vườn mang đậm phong cách Tây Âu hiện đại, đơn giản nhưng sang trọng. Thiết kế chủ đạo của căn nhà là cửa sổ kính lớn, đón sáng tối đa. Gia chủ ở trong nhà vẫn thu vào tầm mắt trọn vẹn mảng xanh bên ngoài, mở cửa sẽ đón không gian thoáng đãng với diện tích cây xanh lớn. Bao bọc xung quanh là những mảng xanh trong lành, mang đến nơi an cư yên tĩnh và thư thái.

Nguồn Vnexpress

Getting Info...
Lỗi Kết Nối!
Kết Nối Internet của bạn không ổn định. Hãy kiểm tra lại kết nối và tải lại trang