Dự Án Căn Hộ Citi Alto Quận 2

Dự án Căn Hộ Citi Alto Quận 2 hứa hẹn sẽ đem làn gió mới cho thị trường căn hộ khu đông TPHCM

Thông tin Căn Hộ Citi Alto Quận 2 



Căn hộ Citi Alto Quận 2 với vị trí đắc địa cùng những tiện ích cao cấp, là lựa chọn hàng đầu cho quý khách hàng trong việc an cư lập nghiệp.

Vị trí và tầm nhìn của Citi Alto





Khu căn hộ Citi Alto tọa lạc tại Khu Đô Thị Cát Lái quận 2. Đây là vị trí chiến lược trong quá trình phát triển giao thông đường bộ và đường thủy của TP HCM. Với địa điểm là cửa ngõ thành phố, là nút giao giữa trung tâm thành phố và các vùng lân cận như Đồng Nai, Vũng Tàu. Đây được xem như nơi mở đầu cho sự mở rộng khu vực trung tâm thành phố ra phía Đông.

Bên cạnh đó, khu dân cư rât gần với những tuyến đường lớn như Mai Chí Thọ, đường Vành Đai, đường cao tốc Long Thành – Dầu Giây, hầm Thủ Thiêm và đặc biệt là tuyến đường sắt Metro Bến Thành đang được xây dựng. Nhờ đó, các cư dân trong khu dân cư được rút ngắn khoảng cách với các quận trung tâm, chỉ còn 10 – 15 phút. Bên cạnh đó, từ đây đến cảng Cát Lái – được xem là cảng container lớn nhất Việt Nam, lọt top 25 cảng lớn nhất thế giới chỉ cách chưa đến 5 phút. 


Chủ đầu tư căn hộ Citi Alto có uy tín không?


Kiến Á là một trong những chủ đầu tư lâu đời tại khu Đông Thành Phố, nếu khách hàng từng tìm hiểu các khu vực Phú Hữu Quận 9, Cát Lái Quận 2 hay thị trường khu Nam thì Kiến Á là cái tên khá quen thuộc. Nhưng đối với những khách hàng trẻ mua nhà lần đầu, chưa biết nhiều về thị trường hay chủ đầu tư Kiến Á, thì nên tham khảo qua phần này để tìm hiểu thêm.

Căn Hộ Citi Alto không phải là sản phẩm đầu tiên của Kiến Á tại thị trường căn hộ quận 2 Cát Lái. Trước đó, đơn vị này đã triển khai nhiều dự án trọng điểm ở khu đô thị mới này, đa dạng loại hình từ nhà phố đến căn hộ như:

+ Dự án nhà phố: Citibella 1, Citibella 2, Ventura, Lavila Đông Sài Gòn.

+ Dự án căn hộ: Citi Home, Citi Soho, Citi Esto

Không chỉ tại thị trường Cát Lái, chủ đầu tư Kiến Á còn góp mặt tại nhiều thị trường giàu tiềm năng khác như Khu Nam Sài Gòn, mảng bất động sản nghỉ dưỡng:

+ Các dự án khu Nam: biệt thự Galeria, Lavila Nam Sài Gòn.

+ Mảng nghỉ dưỡng: Marriott Resort & Spa Cam Ranh ở Khánh Hòa.

Với kinh nghiệm 15 năm phát triển và có nhiều thành tựu trong mảng Bất Động Sản, Kiến Á được thị trường và khách hàng đánh giá rất cao các dự đơn vị này triển khai – đa phần đều có mức giá “mềm” phù hợp với đại đa số khách hàng, chất lượng thi công tốt cùng thời gian bàn giao nhà đúng hẹn. Khách hàng cũng có thể tham khảo qua 5 điểm chung của các sản phẩm của Kiến Á như sau:

+ Mức giá thành cạnh tranh, phương thức thanh toán trong thời gian dài.

+ Quỹ đất đa phần nằm ở những vị trí có dạng tiềm năng cao trong tương lai.

+ Chất lượng xây dựng, thiết kế tốt hơn hẳn so với các sản phẩm cùng phân khúc.

+ Phần lớn các dự án đều có mảng xanh được thiết kế đẹp, chăm chút.

+ Tiến độ bàn giao nhà đúng hẹn.

Với kinh nghiệm 15 năm phát triển và có nhiều thành tựu trong mảng BĐS, đa phần các sản phẩm Kiến Á triển khai đều đều có mức giá “mềm” phù hợp với đại đa số khách hàng, chất lượng thi công tốt cùng thời gian bàn giao nhà đúng hẹn. Khách hàng cũng có thể tham khảo qua 5 điểm chung của các sản phẩm như sau:

+ Mức giá thành cạnh tranh, phương thức thanh toán trong thời gian dài.

+ Quỹ đất đa phần nằm ở những vị trí có dạng tiềm năng cao trong tương lai.

+ Chất lượng xây dựng, thiết kế tốt hơn hẳn so với các sản phẩm cùng phân khúc.

+ Phần lớn các dự án đều có mảng xanh được thiết kế đẹp, chăm chút.

+ Tiến độ bàn giao nhà đúng hẹn.


Riêng về Căn Hộ Citi Alto, Kiến Á sẽ đồng hành với những thương hiệu quen mặt sau:

+ Nhà thầu xây dựng Cosaco. 
Các dự án đã thực hiện: Imperia, Ventura, Equatorial Hotel, Sheraton Hotel, An Đông Plaza, SunView 3, KCX Tân Thuận….
Các giải thưởng: Huy chương vàng chất lượng công trình xây dựng

+ Đơn vị thiết kế Mia. Các dự án đã thực hiện: Citihome, Citibella 1 và 2, Naman Residences…
Các giải thưởng: Công trình của năm (Ashui Awards 2015), giải thưởng Yuan Ye 2015, giải thưởng A+ Awards 2016…

+ Tư vấn phát triển và phân phối độc quyền: Công ty bất động sản DKRA Việt Nam với vai trò là đơn vị tư vấn phát triển và tiếp thị phân phối độc quyền. DKRA là đơn vị đã tham gia nhiều dự án của các nhà phát triển lớn như Hai Thành, Nam Long, Kiến Á, Phúc Khang, An Phú, Hưng Phú…
+ Ngân hàng bảo lãnh BIDV.


Thông tin Tổng Quan Căn Hộ Citi Alto


Tên dự án: Citi Alto

Chủ đầu tư: Kiến Á Group.

Thầu xây dựng: Công ty cổ phần Sài Gòn Thăng Long (COSACO).

Đơn vị thiết kế: M.I.A Design Studio.

Ngân hàng bảo lãnh: BIDV.

Vị trí: Khu đô thị mới Cát Lái, phường Cát Lái, Quận 2.

Quy mô dự án: Đang Cập Nhật

Quy mô:

Mật độ xây dựng: 

Không gian xanh:

Số lượng căn hộ:

Diện tích căn hộ:

+ Căn hộ 2 phòng ngủ:

+ Căn hộ 3 phòng ngủ:

Giá bán:

Thanh toán:

Thời gian bàn giao: 



Vị trí Citi Alto mang lại nhiều tiềm năng cao


Từ căn hộ Citi Alto, phương án giao thông khá đơn giản khi bao bọc xung quanh đa phần đều là các trục đường lớn như Võ Chí Công, Nguyễn Thị Định. Anh/chị có thể xem qua lộ trình di chuyển sau:

+ Dự án Citi Alto – Đồng Văn Cống – Mai Chí Thọ – hầm Thủ Thiêm: 20 phút là vào tới trung tâm Quận 1, khách hàng vào Thủ Thiêm cũng di chuyển qua lộ trình này.

+ Dự án 
Citi Alto – Vành Đai 2 – cầu Phú Mỹ: khoảng 10 phút là và tới Phú Mỹ Hưng.

Dự án
 cũng liền kề với trung tâm Hành Chính Quận 2 khoảng 5 phút di chuyển thông qua Đồng Văn Cống.

Nhưng cũng không thể bỏ qua những khó khăn đến từ chính vị trí này của căn hộ 
Citi Alto:

Với vị trí liền kề Cảng Cát Lái thì khó khăn giao thông của cư dân 
Citi Alto đến từ mật độ giao thông đông đúc tại đây, với đa phần phương tiện là xe container. Khu vực đôi khi cũng lâm vào trường hợp ùn tắc giao thông trong nhiều giờ vì lượng xe container đi vào Cảng quá nhiều.

Vậy giải pháp cho vấn đề này là gì – mời Anh/Chị tham khảo qua các phương án dưới đây:

+ Công trình cầu vượt – hầm chui Mỹ Thủy: Công trình này phần nào đã hoàn thiện giai đoạn 1, và thời điểm này công trình này phần nào đã giải quyết phần lớn vấn đề ùn tắc tại nút giao trọng điểm này.

+ Mở rộng Nguyễn Thị Định: dự án được khởi công vào quý 4/2017 và có tổng mức đầu tư 1.443 tỷ đồng. Dự án này sẽ mở rộng đoạn từ vòng xoay Mỹ Thủy đến phà Cát Lái, chiều dài 1,9 km rộng 70 – 77 km.

+ Xây cầu Cát Lái – Nhơn Trạch: công trình này có tổng vốn đầu tư 5.700 tỷ đồng, nối 2 bờ Cát Lái và Phú Hữu, đô thị Nhơn Trạch tỉnh Đồng Nai. Công trình này cũng đã tạo ra làn sóng tốt về giá tại Nhơn Trạch vì tính kết nối giao thông linh hoạt, trung bình khu vực đã tăng 20% trong khoảng thời gian này.

+ Cầu nối Đảo Kim Cương – đại lộ Mai Chí Thọ: dự án được mong chờ nhất của khu vực, vì sẽ tạo ra lộ trình giao thông ngắn hơn để kết nối vào Thủ Thiêm lẫn trung tâm Quận 1.

+ Đường nối Cảng Cát Lái – Vành Đai 2: có vốn đầu tư 429 tỷ đồng, thời gian thực hiện 2016 – 2019 và có thể sẽ triển khai trong thời gian tới vì sắp đến hạn phải thực hiện. Dự án sẽ có 4 làn xe, dài 1,552 km nối điểm đầu là Đường 57-CL (cổng vào lữ đoàn 125) và điểm cuối tiếp giáp Vành Đai 2 (chân cầu Bà Cua).

+ Mở rộng Vành Đai 2: từ cầu Phú Hữu – vòng xoay Mỹ Thủy có vốn đầu tư 183,7 tỷ đồng và thời gian hoàn thiện 9 tháng. Dự án sẽ nâng cấp lên 6 làn đường, mỗi nhánh đường từ 7,5 m lên 10,5 m. Thời điểm này công trình đã đi được 1/2 chặng đường và khi hoàn thành sẽ giải quyết phần nào bài toán kẹt xe đang xảy ra tại khu vực.

Với những công trình hạ tầng trên, giao thông của khu vực sẽ giảm thiểu áp lực lớn lên Nguyễn Thị Định và Đồng Văn Cống, lượng xe vào cảng cũng có nhiều bài toán giao thông hợp lý hơn rất nhiều. Cùng với đó, Cảng Cát Lái cũng áp dụng chính sách bắt buộc 100% các xe đăng ký vào Cảng phải đăng ký điện tử để giảm thiểu việc dừng xe quá lâu để làm giấy tờ.

Việc hoàn thiện công trình vòng xoay – hầm chui Mỹ Thủy giai đoạn I cũng mang giá trị khu vực Cát Lái tăng lên đáng kể, khoảng 62% từ thời điểm khởi công cho đến thời điểm hoàn thiện giai đoạn I của hạ tầng, tức là từ 18,5 triệu/m2 lên đến 38 triệu/m2, vài vị trí có thể hơn. Ngoài ra, mức giá này cũng có ảnh hưởng đáng kể của các yếu tố cộng hưởng khác.


Những Ưu Điểm vượt trội của Citi Alto Quận 2 


Với những tiện tích và tiềm năng phát triển lâu dài của KĐT Cát Lái trong tương lai gần thì Anh/Chị hoàn toàn có thể lựa chọn Căn Hộ Citi Alto vì những ưu điểm vượt trội như sau:

+ Vị trí giao thông hoàn toàn phù hợp với công việc của những người trẻ, rất nhanh chóng có thể kết nối khu trung tâm Quận 1, Thủ Thiêm, Phú Mỹ Hưng cũng như khu Công Nghệ Cao Quận 9, các khu công nghiệp ở Nhơn Trạch. Thời điểm khách hàng nhận nhà, hệ thống hạ tầng khu vực cũng hoàn thiện hơn, nên lộ trình giao thông sẽ có nhiều lựa chọn hơn nữa.

+ Tiện ích nội khu đáp ứng đầy đủ nhu cầu, từ hồ bơi, khu vui chơi trẻ em, lối đi bộ, công viên cây xanh đến khu thương mại, siêu thị tiện ích. Ngoài ra còn có công viên ngoại khu rộng bằng 75% so với công viên Gia Định, đảm bảo môi trường sống xanh mát, dễ chịu cho cư dân.



+ Ngay ở Cát Lái, các hệ thống trường học cũng đã hiện hữu, việc ăn học của con cái khách hàng ngay gần nhà cũng thuận lợi, tiết kiệm thời gian hơn rất nhiều. Về y tế, Bệnh viện Quận 2 cũng chỉ cách dự án khoảng 10 – 15 phút di chuyển.

+ Ngoài mức giá bán, phương thức thanh toán của can ho Citi Alto cũng rất phù hợp. Thanh toán chậm trong 3 năm với số tiền vừa phải, hoặc nếu thanh toán nhanh, khách hàng sẽ nhận được mức chiết khấu từ chủ đầu tư, tối đa là 18%. Thậm chí, nếu thanh toán đúng tiến độ, thì khi nhận nhà khách hàng cũng sẽ có một phần chiết khấu từ chủ đầu tư.

+ Thiết kế tối ưu hóa không gian, với nội thất cơ bản bàn giao cũng thuộc vào hàng chất lượng của những thương hiệu tên tuổi.

+ Chủ đầu tư Kiến Á là một trong những thương hiệu lâu đời của khu vực, được đánh giá cao trong chất lượng thi công cùng tiến độ bàn giao đúng hẹn.

Getting Info...
Lỗi Kết Nối!
Kết Nối Internet của bạn không ổn định. Hãy kiểm tra lại kết nối và tải lại trang