Dự Án Căn Hộ Citi Grand Kiến Á Khu Cát Lái Có Gì Đặc Biệt Để Đầu Tư

dự án căn hộ Citi Grand của chủ đầu tư Kiến Á tại khu đô thị Cát Lái có gì đặc biệt để đầu tư



Dự án được UBND thành phố cấp phép cho công ty TNHH Đầu Tư Vĩnh Phú. Tuy nhiên, Vĩnh Phú đã được Kiến Á mua lại! Như thế, trên giấy tờ khách hàng vẫn ký với Vĩnh Phú nhưng thực chất đứng sau chính là Kiến Á. Toàn khu dân cư Cát Lái của Kiến Á với quy mô 152ha với khởi đầu là dự án CitiHome được Kiến Á đầu tư từ năm 2014. Hiện nay, khu vực này đã được Kiến Á xây dựng, bàn giao gồm: Citi Home, Citi Soho, Citi Esto, Citi Bella.

Citi Grand nằm trên khu đất có tổng diện tích 18.350 m2, diện tích xây dựng là 4.091,40 m2. Quy mô dự án gồm 2 block cao 25 tầng, dự kiến đưa ra thị trường khoảng 666 căn. Các căn hộ tại dự án Citi Grand có diện tích dao động từ 56,32 m2 – 60,30 m2, được bố trí 2 phòng ngủ. Chuỗi tiện ích nội khu tại CitiGrand gồm có: phòng sinh hoạt cộng đồng, khu vực để xe, khu trung tâm thương mại, nhà hàng, quán cà phê, hệ thống phòng gym, khu thể dục thể thao, công viên cảnh quan, khu BBQ, cửa hàng tiện lợi,…


Vị trí dự án trong Khu đô thị Cát Lái



Citi Grand được đánh giá là phiên bản đỉnh cao của dòng Citi, căn hộ dành cho người trẻ thành đạt với tổng số 666 căn, thiết kế 2PN, 2WC. Những kiến trúc sư hàng đầu Singapore khi vẽ nên Citi Grand đã thổi vào đó một luồng gió hoàn toàn mới trong phong cách thiết kế kiến trúc đương đại. Tòa nhà mang hơi thở hiện đại, uyển chuyển với những lõi xanh thông tầng độc đáo và vườn trên mái thời thượng.


Theo quy hoạch, phía Đông Nam và Đông Bắc của dự án tiếp giáp với khu công viên rộng khoảng 4.000 m2, phía Tây Nam của dự án giáp đường số 18B, phía Tây Bắc của dự án giáp đường số 5. Dự án CitiGrand tọa lạc tại trung tâm của khu đô thị Cát Lái, có nhiều yếu tố thuận lợi về giao thông, cách một số tuyến đường trọng điểm như: Nguyễn Thị Định gần 1,5km; Võ Chí Công, Đồng Văn Cống gần 2,5km; Vành Đai 2 gần 6km; Mai Chí Thọ gần 6,5km.

Được biết, Công ty TNHH Đầu tư Vĩnh Phú đã nhận chuyển nhượng khu đất này từ Công ty Cổ phần Đầu tư và Dịch vụ Thành phố Hồ Chí Minh (Invesco). Tuy nhiên, doanh nghiệp này không trực tiếp thi công xây dựng mà hợp tác với bên thứ ba là Công ty Cổ phần Kiến Á để phát triển dự án. Ngoài CitiGrand, Công ty Kiến Á còn phát triển một số dự án khác như: CitiSoho, CitiEsto, CitiAlto.


Dự án CitiGrand là sản phẩm căn hộ chất lượng cao cấp được phát triển bởi Tập đoàn KIẾN Á, Nhà phát triển bất động sản tốt nhất Việt Nam (tại Vietnam Property Awards 2019)

Cụ thể vào ngày 31/5/2008, Công ty Invesco đã ký Hợp đồng hợp tác đầu tư số 09/HĐHT.INVESCO để hợp tác với Công ty Vĩnh Phú đầu tư xây dựng tại một phần diện tích đất của dự án Khu dân cư Cát Lái. Tuy nhiên, tại Phụ lục số 1 được ký vào ngày 13/3/2013 (điều chỉnh Phụ lục Hợp đồng số 25A/PLHĐINVESCO ngày 26/7/2011 bổ sung nội dung Hợp đồng hợp tác đầu tư số 09/HĐHT.INVESCO ngày 31/5/2008), Công ty Vĩnh Phú đã được Công ty Invesco xác nhận chuyển đổi cho một số lô đất thuộc dự án Khu dân cư Cát Lái, trong đó có các lô H1-07, H1-09, H2-01, H2-04.

Tiếp theo sau đó, Công ty Vĩnh Phú đã ký Hợp đồng nhận chuyển nhượng quyền sử dụng đất (không có tài sản gắn liền trên đất) với Công ty Invesco để nhận chuyển nhượng các lô đất H1-07, H1-09, H2-01, H2-04 thuộc dự án Khu dân cư Cát Lái. Các lô đất H1-07, H1-09, H2-01, H2-04 thuộc dự án Khu dân cư Cát Lái mà Công ty Vĩnh Phú nhận chuyển nhượng từ Công ty Invesco đã được UBND Quận 2, phê duyệt quy hoạch chi tiết xây dựng tỷ lệ 1/500 tại Quyết định số 3874/QĐ-UBND vào ngày 06/6/2007 và Quyết định điều chỉnh số 1212/QĐ-UBND ngày 10/3/2014. Theo đó, các lô đất nêu trên được dành để xây dựng nhà ở cao tầng kết hợp thương mại dịch vụ văn phòng.









Công ty Vĩnh Phú đã được cập nhật là chủ sử dụng đất trong Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản khác gắn liền với đất cho các lô đất: H1-07, H1-09, H2-01, H2-04.

Giá bán căn hộ được tham khảo tại dự án CitiGrand từ 1,9 tỷ/căn.

Hệ thống hạ tầng xung quanh vùng dự án:

Khu Đông TP.HCM gồm các Quận 2, Quận 9 và Thủ Đức. Về địa lý, nơi đây được bao bọc bởi sông Sài Gòn và sông Đồng Nai, thế đất phong thủy đẹp và vượng khí, hình dáng đất được nhận xét giống đầu Rồng.

Theo quy hoạch đến năm 2025, khu Đông sẽ trở thành trung tâm đô thị tri thức và công nghệ cao của TP.HCM, tập trung nhiều dự án hạ tầng giao thông quy mô trọng điểm. 5 công trình hạ tầng giao thông đã đưa khu Đông lên tầm cao mới, có vai trò đặc biệt quan trọng và mang tầm chiến lược có thể kể đến như:

Đại lộ Mai Chí Thọ với tổng mức đầu tư hơn 17.000 tỷ đồng, quy mô 14 làn xe phía Quận 2;

Hầm Thủ Thiêm, công trình được đánh giá là hầm vượt hiện đại nhất Đông Nam Á với chi phí đầu tư hơn 8.000 tỷ đồng;

Cao tốc TP.HCM – Long Thành – Dầu Giây có tổng chiều dài 55,7 km, tổng vốn đầu tư lên đến 20.630 tỷ đồng;

Vòng xoay Mỹ Thủy với tổng mức đầu tư gần 840 tỷ đồng, đã hoàn thành giai đoạn 1;

Đường Vành đai 2 dài 64 km, đã xây dựng 54,7 km, phần còn lại có tổng mức đầu tư gần 16.500 tỷ đồng.

Dự án cầu Cát Lái hơn 7.000 tỷ đồng nối Quận 2 của TP.HCM với huyện Nhơn Trạch (Đồng Nai) đang được lên phương án và kêu gọi nhà đầu tư.




Cầu Kim Cương

Khu Vực Sẽ Xây Cầu Cát Lái 

Khu Vực Sẽ Xây Cầu Cát Lái 

Dự án hầm chui Mỹ Thủy đang triển khai xây dựng giai đoạn 2

Bên cạnh Đại lộ Võ Văn Kiệt, Xa lộ Hà Nội, cầu Thời Đại nối Đảo Kim Cương vào khu dân cư Thạnh Mỹ Lợi đã hoàn thành, cầu Thủ Thiêm 2 dự kiến xong cuối năm nay; một số công trình sắp triển khai sẽ có tác động mạnh mẽ đến kinh tế khu Đông có thể nhắc đến như: tuyến Metro số 1, dự án mở rộng Xa lộ Hà Nội, Đồng Văn Cống, Nguyễn Duy Trinh, Vành đai 2 và 3, dự án 4 tuyến quanh Khu đô thị Thủ Thiêm, giai đoạn 2 nút giao Mỹ Thủy, Bến xe miền Đông mới, dự án Khu công nghiệp Cát Lái giai đoạn 1, đường sắt vận chuyển container từ cảng Cát Lái…

Tuy nhiên, dự án không phải không có những điểm yếu:

Xét về năng lực phát triển, đầu tư các dự án căn hộ chung cư thì Kiến Á có kinh nghiệm, năng lực và tài chính thực hiện và được thực chứng qua các dự án mà Kiến Á đã đầu tư. Điểm yếu của vị trí dự án không thể không nói đến chính là mật độ xe container hàng ngày khá nhiều. Điều này gây khó khăn trong việc kết nối của cư dân đến các khu vực khác của thành phố.

Như thế, nếu nhìn điểm rơi hạ tầng thì trong năm nay sẽ tạo ra cú hích lớn với 2 điểm nhất là hoàn thiện nút giao Mỹ Thủy và tiến hành xây dựng cầu Cát Lái – Nhơn Trạch. Từ đó tại ra giá trị thặng dư nhất định đối với khách hàng mua tại đây! Nhưng, nhiều nhà đầu tư cho rằng những dự án hạ tầng này vẫn còn nằm ở thì tương lai, phụ thuộc lớn vào tiến độ triển khai, nhất là câu chuyện đền bù giải phóng mặt bằng lại luôn là một câu chuyện lớn và dài kì. Còn hiện nay, khách hàng và cư dân vẫn phải chấp nhận “sống chung” với kẹt xe, tiếng ồn từ hệ thống ra vào cảng xung quanh vùng dự án.


Tình trạng kẹt xe thường xảy ra khu vực này do lưu lượng xe container ra vào cảng khá lớn





Căn Hộ Citi Home

Đầu Tư BĐS Bình Dương Giá chỉ Từ 620TR: 
  1. Sổ Đỏ Từng Nền ( Đã Có Sổ Riêng, tháng 6/2020 công chứng)
  1. Hạ Tầng Hoàn Thiện- Thanh Toán Dài Hạn ( 9-24 Tháng) 
  1. Chủ Đầu Tư Uy Tín 
HOTLINE: 090.146.0093 (Zalo, Viber)Xem Thông Tin Tại Đây => Click Vào Đây


Nguồn VietnamPropertyForum

Getting Info...
Lỗi Kết Nối!
Kết Nối Internet của bạn không ổn định. Hãy kiểm tra lại kết nối và tải lại trang