Bình Thuận trao quyết định chủ trương đầu tư cho hàng loạt dự án lớn

tại Hội nghị xúc tiến đầu tư tỉnh Bình Thuận 2019, Chủ tịch UBND tỉnh Bình Thuận ông Nguyễn Ngọc Hai đã trao quyết định chủ trương đầu tư cho hàng loạt nhà đầu tư lớn
Ngày 22.9, tại Hội nghị xúc tiến đầu tư tỉnh Bình Thuận 2019, Chủ tịch UBND tỉnh Bình Thuận ông Nguyễn Ngọc Hai đã trao quyết định chủ trương đầu tư cho hàng loạt nhà đầu tư lớn như: Nam Group, Hưng Lộc Phát, Novaland…

Các doanh nghiệp lên nhận quyết định đầu tư

Sự kiện dưới sự chứng kiến của Phó thủ tướng Thường trực Chính phủ Trương Hòa Bình, cùng lãnh đạo các bộ, ngành Trung ương,…

Bà Vũ Thị Như Mai, Phó chủ tịch HĐQT Nam Group, được trao quyết định chủ trương đầu tư cho dự án Thanh Long Bay do Nam Group là đơn vị phát triển, cho biết trong quy hoạch tổng thể phát triển du lịch VN đến năm 2020 tầm nhìn đến 2030, Thủ tướng Chính phủ đã phê duyệt Bình Thuận sẽ hướng tới và trở thành trung tâm du lịch thể thao biển quốc gia. Chủ trương này đã cổ vũ niềm tin mãnh liệt của Nam Group và nhiều nhà đầu tư vào tương lai phát triển du lịch đầy tiềm năng của tỉnh Bình Thuận. Nam Group luôn ý thức được sứ mệnh của mình trong công cuộc đóng góp xây dựng đất nước, luôn thôi thúc thực hiện những dự án nghỉ dưỡng có tầm vóc quốc tế, mang lại sự tự hào cho đất nước VN nói chung và tỉnh Bình Thuận nói riêng.

Bên cạnh đó, công tác bảo tồn hệ sinh thái biển, đầu tư thân thiện với môi trường, là giá trị cốt lõi trong mọi thiết kế của Nam Group. Tại dự án Thanh Long Bay, triết lý “trả lại cho thiên thiên những gì lấy từ thiên nhiên” được Nam Group tuân thủ chặt chẽ trong quá trình xây dựng, quản lý và khai thác dự án, hạn chế ít nhất bê tông hóa và bù đắp mảng xanh nhiều nhất để giữ sự cân bằng của môi trường sinh thái xung quanh. Nam Group cũng đầu tư nghiêm túc hệ thống xử lý nước thải, công nghệ làm sạch bãi biển nhằm bảo tồn môi trường biển hoang sơ hiếm có, hầu như chưa bị con người tác động tại Thanh Long Bay.

Nam Group đã mời các đối tác chiến lược có tầm cỡ trên thế giới đến với Thanh Long Bay, như Wyndham Hotel Group (Mỹ), Accor Group (Pháp) để hợp tác xây dựng và quản lý vận hành tổ hợp nghỉ dưỡng, giải trí và trung tâm thể thao biển đẳng cấp Thanh Long Bay. Sự hợp tác chiến lược này sẽ góp phần đào tạo và sử dụng nhân lực địa phương, tạo công ăn việc làm và phát triển kinh tế tỉnh Bình Thuận.

Trong khi đó, tại dự án Mũi Né Summerland được xem là tổ hợp giải trí và nghỉ dưỡng hiện đại bậc nhất đầu tiên tại Phan Thiết với quy mô 31,5 ha mang phong cách sắc màu, rực rỡ của một thiên đường miền nhiệt đới nhưng cũng không kém phần đẳng cấp và khác biệt.

Khi hoàn thành, dự án này sẽ cung ứng ra thị trường gần 2.000 căn khách sạn 5 sao, hơn 100 nhà hàng ẩm thực đa chủ đề, hơn 200 cửa hàng mua sắm, tổ hợp hơn 40 quán bar - club, không gian tiệc tùng lớn bậc nhất tại Phan Thiết. Trong đó, hơn 200 nhà hàng, shop thời trang, quán bar được bố trí tập trung trên tuyến phố đi bộ và con đường lễ hội dài hơn 2.000 m của dự án.

Bên cạnh đó, Hưng Lộc Phát đã đầu tư hàng nghìn tỉ đồng xây dựng khu công viên nước trong nhà và ngoài trời. Đây là khu công viên nước lớn nhất tại Phan Thiết do tập đoàn Hàn Quốc hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn, thiết kế công viên nước thực hiện, với tổ hợp khu vui chơi, giải trí, khu footcourt, shopping-mall… Khi dự án này hoàn thành, kỳ vọng sẽ thu hút một lượng lớn du khách đến nghỉ dưỡng, vui chơi tại Phan Thiết, góp phần thúc đẩy sự tăng trưởng của ngành du lịch Bình Thuận nói chung.

Đầu tư nhưng không quên nhiệm vụ đóng góp cho cộng đồng dân cư tại địa phương, chính vì vậy, Công ty TNHH Đầu tư XD Trường Phúc Hải và 1 số đơn vị trao tặng cho Ủy Ban MTTQ tỉnh Bình Thuận 500 triệu đồng. Được biết, Trường Phúc Hải là chủ đầu tư dự án Hamubay với quy mô hơn 130 ha. Đây là dự án chỉnh trang đô thị, phát triển thành khu đô thị sức khỏe, với tổng vốn đầu tư khoảng 1 tỉ USD, trong đó đầu tư hạ tầng đạt tiêu chuẩn châu Âu là 100 triệu USD. Khi hoàn thành, dự án sẽ có quảng trường Hamubay, phố ẩm thực, phố đi bộ, bãi tắm dài hơn 2 km. Đồng thời cung cấp ra thị trường các sản phẩm là nhà phố hướng biển, đất nền diện tích đa dạng, biệt thự hướng biển, shop house, condotel, căn hộ cao cấp…


Getting Info...
Lỗi Kết Nối!
Kết Nối Internet của bạn không ổn định. Hãy kiểm tra lại kết nối và tải lại trang