Xuất hiện một số đơn vị môi giới rao bán khống đất nền T&T Long Hậu

Tập đoàn T&T đã chính thức lên tiếng về tình trạng một số công ty môi giới bất động sản tự ý rao bán các nền đất tại dự án T&T Long Hậu.
Ngày 9/8 vừa qua, Tập đoàn T&T đã chính thức lên tiếng về tình trạng một số công ty môi giới bất động sản tự ý rao bán các nền đất tại dự án T&T Long Hậu.

Theo đó, Tập đoàn T&T cho biết, thời gian gần đây, xuất hiện một số thông tin không chính xác về dự án T&T Long Hậu trên các trang web và mạng xã hội khiến khách hàng hoang mang. Đây là dự án khu thương mại, biệt thự và chung cư cao cấp triển khai trên khu đất 267 ha (dự án), vị trí tại xã Long Hậu, huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An. Chủ đầu tư của dự án là Công ty CP Thái Sơn Long An (thành viên của Tập đoàn T&T Group). Đặc biệt, thời gian qua còn xuất hiện một số đơn vị môi giới nhà đất, cá nhân môi giới tự do đã tổ chức phát tờ rơi, lôi kéo, dẫn dụ khách hàng nộp tiền đặt cọc.

Trước các thông tin không đúng và rao bán khống dự án để nhận cọc nói trên, chủ đầu tư dự án - Công ty CP Thái Sơn Long An khẳng định hiện tại dự án mới đang triển khai bồi thường giải phóng mặt bằng, đầu tư hạ tầng kỹ thuật tại những phần dự án đã hoàn tất bồi thường và nộp thuế. Do đó, chủ đầu tư chưa triển khai bán hàng cũng như chưa rao bán dự án trên bất kỳ phương tiện truyền thông nào. Bên cạnh đó, công ty cũng khẳng định chưa từng ký kết hợp tác phân phối sản phẩm của dự án với bất kỳ công ty, đơn vị môi giới nào.

Chủ đầu tư dự án T&T Long Hậu khẳng định vẫn đang thực hiện bồi
thường, chưa chính thức mở bán dự án.

Trước đó, ngày 25/7/2018, Công ty CP Thái Sơn Long An từng gửi văn bản lên Sở Xây dựng tỉnh Long An, Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Long An báo cáo về tình trạng nói trên. Công ty cũng đề nghị các cơ quan chức năng liên quan sớm có biện pháp xử lý nghiêm đối với các trường hợp vi phạm.

Ngoài ra, Công ty CP Thái Sơn Long An còn gửi văn bản đề nghị UBND xã Long Hậu hỗ trợ thông tin, ra thông báo rộng rãi trên toàn bộ dự án và cảnh cáo nguy cơ lừa đảo với các khách hàng có ý định mua sản phẩm dự án.

Trong khi đó, Công ty T&T Land là đơn vị tư vấn, môi giới và thực hiện bán các sản phẩm đất nền tại dự án T&T Long Hậu cũng khẳng định chưa rao bán cũng như chưa đưa ra thông tin nào về dự án này. Các nội dung liên quan được T&T Land thể hiện trong văn bản gửi Công ty CP Thái Sơn Long An vào ngày 24/7/2018.

Sau khi đưa ra các thông tin như trên, chủ đầu tư dự án - Công ty CP Thái Sơn Long An cảnh báo các nhà đầu tư, người mua nên cẩn trọng trước các thông tin liên quan đến dự án khu thương mại, biệt thự và chung cư cao cấp 267 ha tại Long Hậu đăng tải trên các website, mạng xã hội. Những thông tin này không phải là thông tin chính thức của chủ đầu tư.

Tìm hiểu được biết, trước đó, đã có rất nhiều công ty, đơn vị môi giới bất động sản đăng tải các thông tin mở bán nền đất tại dự án nói trên, thậm chí có nhiều đơn vị môi giới còn nhận tiền đặt cọc của khách hàng mua nền tại dự án.


(Theo Thanh Niên Online)

Getting Info...
Lỗi Kết Nối!
Kết Nối Internet của bạn không ổn định. Hãy kiểm tra lại kết nối và tải lại trang