Tập Đoàn T&T Group có tiềm lực như thế nào ?

Đầu tư vào lĩnh vực bất động sản từ năm 2009, vài năm trở lại đây, T&T Group khiến các nhà đầu tư, khách hàng đặc biệt chú ý khi được giao một loạt dự án trọng điểm cũng như sở hữu quỹ đất “khủng”.
Đầu tư vào lĩnh vực bất động sản từ năm 2009, vài năm trở lại đây, T&T Group khiến các nhà đầu tư, khách hàng đặc biệt chú ý khi được giao một loạt dự án trọng điểm cũng như sở hữu quỹ đất “khủng”.

T&T Group là Cổ Đông Chiến Lược của Ngân Hàng SHB 

Từ các công trình trọng điểm Nhà nước


Tập đoàn T&T (T&T Group) là một tập đoàn kinh tế đa ngành có bề dày 24 năm hoạt động trong các lĩnh vực đầu tư tài chính; đầu tư - phát triển - kinh doanh bất động sản; nông - lâm nghiệp; công nghiệp - thương mại - dịch vụ; y tế - giáo dục - thể thao. Hiện nay, T&T Group mở rộng quy mô với hơn 60 công ty thành viên, trong đó được biết đến nhiều nhất là Câu lạc bộ bóng đá Hà Nội (trước đây là Hà Nội T&T). Đặc biệt, T&T Group còn là cổ đông chiến lược của một số tên tuổi như Ngân hàng SHB, Cảng Quảng Ninh, Bệnh viện Giao thông Vận tải T.Ư…

Với tiềm lực kinh tế vững mạnh và năng lực đầu tư, quản lý thể hiện trong nhiều lĩnh vực, T&T Group đã được tín nhiệm, giao cho nhiều công trình, dự án trọng điểm.

Tại khu vực miền Trung và miền Nam, Tập đoàn T&T được giao triển khai nhiều dự án trọng điểm như dự án KĐT Điện Bàn có diện tích 400 hecta ở Quảng Nam; dự án 152 hecta ở Tân Dân, Thanh Hóa; dự án ở Phú Quốc…

Đến những dự án thương mại chất lượng

Xác định bất động sản là lĩnh vực kinh doanh trọng điểm, Công ty TNHH Phát triển Đô thị & Khu Công nghiệp T&T (T&T Land) thuộc tập đoàn T&T đã ra đời và mục tiêu sẽ phát triển mạnh mẽ hơn thương hiệu T&T Land thông qua các dự án mà công ty được T&T Group tin tưởng giao nhiệm vụ triển khai.

Với tiềm lực tài chính vững mạnh, T&T Group đã sở hữu nhiều khu đất vàng tại nhiều tuyến phố chính tại các quận trung tâm Hà Nội: Hai Bà Trưng, Đống Đa, Hoàn Kiếm, Hoàng Mai...

Với việc sở hữu quỹ đất phong phú, Tập đoàn T&T trong thời gian tới sẽ triển khai - đầu tư nhiều dự án văn phòng cho thuê hạng A với tiêu chí chất lượng được đặt lên hàng đầu tại Hà Nội như: cao ốc phức hợp đa năng T&T 35 tầng tại Tây Sơn, Tòa nhà văn phòng Dịch vụ cao cấp tại Lý Thường Kiệt, Láng Hạ...

Trong lĩnh vực nhà ở - thương mại, bên cạnh dự án đã mở bán và gây sốt thị trường thời gian qua là T&T Riverview (Hà Nội) với hơn 600 căn hộ và hệ thống tiện ích đa dạng, hay T&T Victoria (TP.Vinh) với 45 tiện ích và dịch vụ nội khu, T&T Group cũng đang triển khai nhiều dự án như khu thương mại, căn hộ cao cấp tại quận Tân Bình (TP.HCM) hay dự án căn hộ - biệt thự liền kề ở Định Công (Hà Nội).

T&T Riverview - Dự án đầu tay của T&T Group gây sốt trên thị trường Hà Nội

T&T Group ‘khai phá’ miền đất hứa trên đất Long An

Không chỉ đóng góp cho sự phát triển bất động sản ở miền Bắc, T&T Group cũng đã mở rộng phạm vi đầu tư tới khu vực phía Nam, trong đó kể đên dự án đất nền tại Long An - phía Nam Sài Gòn.

Với định hướng phát triển khu phía Nam trở thành đô thị vệ tinh, bên cạnh các hạ tầng hiện hữu như đại lộ Nguyễn Văn Linh - cầu Phú Mỹ, cầu Tân Thuận 2, đường Nguyễn Hữu Thọ - cầu Kênh Tẻ, cầu và đường Nguyễn Văn Cừ nối dài, từ cuối năm 2016, chính quyền thành phố tiếp tục lần lượt công bố một loạt dự án hạ tầng quy mô lớn nhằm tăng cường khả năng kết nối giữa khu Nam và khu vực trung tâm thành phố. Với tiềm năng bứt phá mạnh mẽ, khu vực này đã thu hút hàng loạt dự án lớn trong đó, giới đầu tư bất động sản đặc biệt quan tâm tới một dự án đất nền tại khu vực xã Long Hậu, huyện Cần Giuộc, Long An do Tập đoàn T&T đầu tư. Nằm liền kề khu công nghiệp Long Hậu, tiệm cận các tuyến đường liên ấp thuận tiện, chỉ mất khoảng 20 phút lái xe để tới Phú Mỹ Hưng và 35 phút để tới Bến Thành, dự án này được đánh giá có tiềm năng phát triển mạnh mẽ và chắc chắn sẽ được giới đầu tư Sài Gòn chào đón ngay khi vừa ra mắt.

Getting Info...
Lỗi Kết Nối!
Kết Nối Internet của bạn không ổn định. Hãy kiểm tra lại kết nối và tải lại trang