Liệu có nên đầu tư bất động sản biển tại Phan Thiết - Mũi Né

Có Nên Đầu Tư Dự Án Queen Pearl tại Phan Thiết hay không?

Phan Thiết - Mũi Né là thủ phủ du lịch hấp dẫn tại khu vực phía nam nhưng đến hiện nay vẫn chưa được phát triển một cách mạnh mẽ. Tại sao lại như vậy???

Phan Thiết – Mũi Né đang có đà phát triển về du lịch từ 2015.



Queen Pearl Mũi Né là một trong những Dự án Thành Công nhất tại Phan Thiết
Phan Thiết – Mũi Né được biết đến là một Thanh phố biển hút khách du lịch, với bờ biển trãi dài hàng cây số. Trong đó Mũi Né được mệnh danh là thủ đô của Resort.

Cách đây 20 năm Phan Thiết chỉ nổi tiếng về nước mắm, du lịch chưa phát triển. Nhưng nhờ một sự kiện đặc biệt vào tháng 10/1995 đã đánh thức tiềm năng du lịch của Phan Thiết – Mũi Né.

Sự kiện “nhật thực toàn phần” năm 1995 đã kèo hàng trăm nghìn khách du lịch từ trong và ngoài nước đến Phan Thiết – Mũi Né để chứng kiến hiện tượng này một cách rỏ nhất và lâu nhất. Từ đó khách du lịch biết đến một vùng biển với bãi cát trắng – sóng biển dịu êm tuyệt đẹp và cũng từ đó Phan Thiết – Mũi Né phát triển về du lịch một cách mạnh mẽ.

Theo số liệu thống kê của cục du lịch hàng năm thì tốc độ tăng trưởng về du lịch của Phan Thiết – Mũi Né đều qua các năm không có sự đột phá. Điều này gây ra một sự khó hiểu về logic khi một thành phố Biển như Phan Thiết – Mũi Né lại không gây ra được tiếng vang như Nha Trang, Đà Nẵng, Phú Quốc.

Tìm hiểu sâu hơn thì thấy được rằng hiện nay sở dĩ Phan Thiết – Mũi Né không phát triển được lý do chính là hạ tầng giao thông từ trước đến nay chưa thật sự thuận lợi đối với Phan Thiết.

Trước năm 2015 mỗi lần đến Phan Thiết phải mất ít nhất 6h đi xe oto từ TP HCM. Đặc biệt 2 điểm nóng kẹt xe chính là Ngã 3 Vũng Tàu và Ngã 3 Dầu Dây. Gần như mất hàng tiếng đồng hồ để đi qua 2 điểm kẹt xe này.

Từ năm 2015 sau khi hoàn thành và thông xe cao tốc TP HCM – Long Thành – Dầu Dây, cộng thêm việc nâng cấp mở rộng quốc lộ 1A đã hoàn thiện đã rút ngắn thời gian từ TP HCM – Phan Thiết còn 3.5h đồng hồ.

Thống Kê Lượng Khách Du Lịch Hàng Năm
Cụ thể theo số liệu thống kê của tổng cục du lịch Bình Thuận, năm 2015 lượng khách nội địa đến Phan Thiết tăng trưởng 4.8 lần so với trung bình các năm trước.

Điểm sáng:

Hiện nay Tỉnh Bình Thuận đang gấp rút đề xuất hỗ trợ nguồn vốn để thực hiện cao tốc Dầu Dây – Phan Thiết. Và tập đoàn Rạng Đông đã trúng thầu dự án cao tốc này. ( Rạng Đông là tập đoàn làm hạ tầng và bất động sản lớn nhất Phan Thiết hiện nay, đơn vị này cũng là đơn vị thi công sân bay Phan Thiết )

Dầu Dây – Phan Thiết khi được đưa vào sử dụng sẽ rút ngắn hơn nữa thời gian từ TP HCM -> Phan Thiết chỉ 2.5 giờ. Đây sẽ là bàn đạp giúp Phan Thiết phát triển mạnh mẽ hơn về du lịch.

Sân bay Phan Thiết được khởi công và hoàn thiện sẽ giúp Phan Thiết như hỗ mọc thêm cánh. Chúng ta biết rằng từ TP HCM -> Phan Thiết còn dễ dàng chứ từ Phía Bắc vào Phan Thiết khá khó khăn. Phải bay vào TP HCM hoặc Khánh Hòa rồi đi xe ngược lại gần 6h đồng hồ để đến Phan Thiết.

Và không có Sân Bay là một điểm thiệt thòi đối với 1 thành phố phát triển về du lịch. Vì vậy Sân bay Phan Thiết được đưa vào sử dụng sẽ kéo 1 lượng lớn khách du lịch từ Hà Nội, các tỉnh phía Bắc. Công thêm việc phát triển kinh tế, xã hội ăn theo hạ tầng.

Sau khi có Cao tốc – Sân Bay, Phan Thiết sẽ trở thành một con rồng đang ngủ yên chuyển mình.


Các Tuyến Giao Thông Về Phan Thiết

Nếu nhìn xa hơn chúng ta sẽ thấy sân bay quốc tế Long Thành được đưa vào sử dụng thì Phan Thiết lại được hưởng lợi 1 cách gián tiếp. Khách du lịch quốc tế không mất quá nhiều thời gian, chỉ từ 1.5h đi ôtô để đến trực tiếp Thủ Đô Resort.

Năm 2018 sẽ là một năm hóa rồng của Phan Thiết – Mũi Né khi các hạ tầng giao thông hình thành trong tương lai được xây dựng xong. Đây sẽ là một cơ hội lớn cho các nhà đầu tư bất động sản du lịch và nghĩ dưỡng.


1 góc View Dự Án Queen Pearl 
Thấy được cơ hội trên công ty Cổ Phần DKRA Việt Nam đã hợp tác phát triển khu đô thị Thương Mại – Du Lịch kiểu mẫu đầu tiên tại Mũi Né – Queen Pearl. Dự án Queen Pearl tọa lạc tại mặt tiền Nguyễn Thông, trải dài hơn 700m mặt tiền với quy hoạch các khu Phố Tây, Phố thương mại, công viên trung tâm, hồ bơi tràn. Nơi đây là cửa ngỏ đi vào Thủ phủ du lịch Mũi Né. Với mức giá chỉ từ 8tr/m2 dự kiến sẽ gây sốt ra thị trường bất động sản du lịch biển.

Getting Info...
Lỗi Kết Nối!
Kết Nối Internet của bạn không ổn định. Hãy kiểm tra lại kết nối và tải lại trang