Những điểm nổi bật của dự án căn hộ Citi New York quận 2

với vị trí đắc địa cùng những tiện ích cao cấp, dự án căn hộ citi new york quận 2 là lựa chọn hàng đầu để lựa chọn mái ấm gia đình.

Căn hộ Citi New York với vị trí đắc địa cùng những tiện ích cao cấp, là lựa chọn hàng đầu cho quý khách hàng trong việc triển kinh tế và xây dựng mái ấm gia đình.

An cư lạc nghiệp – đó là phương châm sống từ bao đời nay. Vì vậy, việc tìm cho mình một nơi ở phù hợp là điều mà ai cũng quan tâm. Căn hộ Citi New York được nhiều cư dân và nhà đầu tư đánh giá cao bởi nhiều ưu thế vượt trội, xứng đáng trở thành điểm dừng chân lý tưởng của các nhà đầu tư và các cư dân trong thành phố.


Hình Ảnh Căn Hộ Citi và dãy nhà phố Lavila 1 quanh căn hộ citi new york sắp triển khai

Vị trí và tầm nhìn của Citi New York


Dự án căn hộ Citi New York tọa lạc tại khu dân cư Cát Lái quận 2. Đây là địa điểm chiến lược trong quá trình phát triển kinh tế của TP HCM. Đặc biệt, với địa điểm là cửa khẩu thành phố, là nút giao giữa trung tâm thành phố và các vùng kinh tế Đồng Nai, Vũng Tàu. Đây đượcc xem như nơi mở đầu cho sự mở rộng khu vực trung tâm thành phố ra phía Đông.

Bên cạnh đó, khu dân cư rât gần với những tuyến đường lớn như Mai Chí Thọ, đường Vành Đai, đường cao tốc Long Thành – Dầu Giây, hầm Thủ Thiêm và đặc biệt là tuyến đường sắt Metro Bến Thành đang được xây dựng. Nhờ đó, các cư dân trong khu dân cư được rút ngắn khoảng cách với các quận trung tâm, chỉ còn 10 – 15 phút. Bên cạnh đó, từ đây đến cảng Cát Lái – được xem là cảng container hiện đại nhất Việt Nam, lọt top 25 cảng lớn nhất thế giới chỉ cách chưa đến 15 phút. 



Dự án Citi New York - Chủ đầu tư uy tín


Chủ đầu tư của dự án Citi New York là Kiến Á – chủ nhân của nhiều dự án đẳng cấp tại Việt Nam như dự án nhà phố Citibella, Dự án căn hộ Citi Home, các khu nghỉ dưỡng tại Khánh Hòa,…. Khu đô thị được chính đơn bị thiết kế Mia thiết kế và được thực hiện bởi nhà thầu Cosaco. Đây là những tên tuổi lớn thuộc mảng thiết kế và thi công tại Việt Nam, đáp ứng chất lượng cao hơn so với các dự án cùng phần khúc, với mức giá thành cạnh tranh và tiến độ bàn gia đúng hẹn.


Tiện ích vượt trội của căn hộ Citi New York


Khu căn hộ Citi New York sở được ngăn cách với trung tâm thành phố bởi nhánh sông Sài Gòn. Từ đó tạo nên vẻ đẹp yên bình, thanh mát cho không khí nơi đây. Công viên ngoại khu và công viên cây xanh nội khu đảm bảo được nguồn không khí trong lành, dễ chịu cho các cư dân. Bên cạnh đó, các tiện ích nội khu cũng đáp ứng đầy đủ các nhu cầu giải trí, tiện ích. Hệ thống thư viện, phòng tập thể thao, hồ bơi cao cấp đến khu vui chơi trẻ em với chất lượng dịch vụ cao cấp.

Getting Info...
Lỗi Kết Nối!
Kết Nối Internet của bạn không ổn định. Hãy kiểm tra lại kết nối và tải lại trang